Thursday, January 5, 2012

Sharrie - 12:56 am-05-01-1212 - Questions:

Sharrie (12:42 am 05-01-1212)

Sharrie Q: nhờ mọi ng dịch câu này "công ty chúng tôi sẽ áp dụng mức giá cạnh tranh là 100 usd/chiếc"

Optical : our competative price is 100$

Sharrie : đó chỉ là phần sau thui, nếu bê vào câu sẽ bị hai động từ

Optical : Nếu vậy thì cậu phải đưa ra cả đoạn, chứ đưa có 1phần xong bắt ngta dịch sao cho phù hợp với 1 đoạn lớn (trong khi ngta ko biết đoạn sau là gì) làm sao mà dịch.

Optical : Dễ quê thiệt chứ!! Có ghét gì tui thì nói nha, chơi kiểu này dễ quạu lắm à!!

Sharrie : hjx, mình đưa ra cả câu rồi còn gì

Optical : "nếu bê vào câu sẽ bị 2 động từ" tức là còn 1 fần nữa, bạn đưa cả phần xem nào.

Sharrie : ko phải, ý mình là "áp dụng" đã là một động từ, nếu dùng "is" nữa là thêm một động từ.

Optical : à, Bạn ko cần ghi là áp dụng, làm gì, ghi là mức giá cạnh tranh mới của chúng tôi là 100$ cũng dc, cho câu đơn giản. còn theo ý bạn thì: WE'll apply our new competative price: 100$

Sharrie : uh. thank u ^^

No comments:

Post a Comment