Tuesday, January 31, 2012

Mrqpro - 1:44 pm-31-01-1212 - Questions:

Mrqpro (1:35 pm 31-01-1212)

Mrqpro Q: Minh ko biet day la tieng gi. Ban nao dich giup minh voi. sa rang he o, ja liu bo liu chj pe. wo yuong yuan ai nj. I love you. thanks

Footballman : ban dich la cho to la ban dang noi cai chi chi de to tim cach nho va nguoi khac dich lai cho ban co duoc khong ^^

Vietph : hợ, sao lại đem cả tiếng Hàn vào rừng để hỏi thế này :))

Sunbeam : lộn xộn quá^^

111222333 : Chém

GoTen : viết lại có dấu đi tớ bảo cho:)

TuyetSuong : sa rang he o = iOU :))

Mrqpro : Tớ tưởng dịch cái gì cũng được? Đây là tiếng Hàn ah? Mình cứ nghĩ là tiếng Trung vì thấy có câu ai nj ở cuối. Bạn nào biết tiếng Hàn dịch giúp mình với. Nguyên văn của nó đây. sa rang he o, ja liu bo liu chj pe. wo yuong yuan ai n

Minhhanhe87 : @Gà gô: thích người ta rồi chứ giề :P

Mrqpro : Nguyên văn đây : sa rang he o, ja liu bo liu chj pe. wo yuong yuan ai nj. Còn dấu má thế nào thì mình chịu

No comments:

Post a Comment