Tuesday, January 31, 2012

Winter sonata - 11:18 pm-31-01-1212 - Questions:

Winter sonata (10:31 pm 31-01-1212)

Winter sonata Q: Hix, xin 1 ô spam cả nhà ạ :((. Riết e cứ phải hành nghề chường mặt ra xin lỗi người khác vì những trouble makers khác who cứ thay đổi xoành xoạch ý kiến ở những việc mình nhiệt tình hỗ trợ họ ngoài trách nhiệm của mình. Thế mà họ còn tưởng họ là sếp của e & đó là nhiệm vụ của e cơ đấy. Hix, ức chế wa'

Littleprincess : :X

Yesterday2703 : Mới làm ak`? Chịu khó nhẫn nhịn đi p ak`

GoTen : goi điện mắng cho họ 1 trận:P

GoTen : nhưng mắng xong nhớ bảo nhầm số nhé:)

Winter sonata : vì họ ko bít nên mình mới hỗ trợ thế mà :( E chẳng wen với việc mắng mỏ ai, chỉ cc họ trong email mình phải xin lỗi, năn nỉ người khác (bên 3) ntn khi phải làm phiền nta nhìu lần như vậy chứ ko họ cũng chẳng bít mình là trouble maker :)

Yesterday2703 : Việc mình mình làm, hỗ trợ hoặc thể hiện nhiều sẽ khiến người ta ghen ghét đố kị với người tài năng đó p

GoTen : ừa thế nên đi học boxing,về nhà có gì đấm bao cát/bông. chứ kiểu này dễ stress lắm:)

Winter sonata : e nào mún thể hiện, chỉ là khách hàng gián tiếp của e, cv của e chỉ đến 5 là xong; 6 và 7 họ phải tự làm nhưng mình giúp nốt vì để họ làm cũng chật vật, họ nhầm tưởng đó là việc của mình :D mượn Goten làm cái bao cát nhá :D

GoTen : okie,cho mượn cả người luôn, đấm đá tùy thích nhưng phải nuôi ăn:),mấy hôm nay ngại đi làm quá

No comments:

Post a Comment