Thursday, December 8, 2011

Meomacma - 12:53 pm-08-12-1111 - Questions:

Meomacma (12:31 pm 08-12-1111)

Meomacma Q: Understanding of cultural dynamics at different stages of organizational growth. >>> R ơi dynamics tớ nên dịch ntn cho mượt ?

Phucboy : hiểu biết/nắm vững sự vận động (liên tục) của văn hóa trong mỗi thời kì/giai đoạn phát triển

Phucboy : a vui quá, hết bị ban òi:D tớ bừa đó:D

Meomacma : cảm ơn Phuc :)

Footballman : sao bị ban Bói?

Phucboy : in đậm 2 chữ "thác loạn" bữa hỏi R, bị ban vì in đậm ko cần thiết. Nhớ luật luôn:D

Meomacma : hùi xưa tớ cũng bị a Whack nhắc vụ đó, nhưng hên là chưa bị ban.

Lanhb : mình k hỉu "ban" là gì? hậu quả ra seo?

Phucboy : @lanhb: bạn tra từ "ban" nha, @mèo:tớ bị nhắc rồi,nên ban cũng được:D phải cám ơn Napis cơ:D iu nàng nữ sinh Hà Thành này lắm cơ:D

Footballman : mèo: nhắc mới nhớ, lát méc a Whack ban bù cho fair với bói nha ^_^. Lan: tra từ ban

No comments:

Post a Comment