Tuesday, September 13, 2011

Thutrangnt - 3:37 pm-13-09-1111 - Questions:

Thutrangnt (3:22 pm 13-09-1111)

Thutrangnt Q: cả rừng dịch hộ mình câu này với "self-reference criterion is the unconscious use of one's own culture to help assess and understand new surrounding"

Thutrangnt : cái self - reference criterion mình không hiểu rõ lắm!

Quạt máy : các tiêu chuẩn tự tham chiếu

Thutrangnt : dịch hộ cả câu đi^^

Quạt máy : thôi..ngại lắm í

Thutrangnt : lỡ rồi mà. không mình dịch bạn đọc xem ổn không nhé^^

Thutrangnt : Tiêu chuẩn tự tham chiếu là việc sử dụng văn hóa của mình một cách vô thức để giúp đánh giá và hiểu những thứ mới xung quang. được không?

Quạt máy : nỏ hỉu...:((

Thutrangnt : thế dịch cho mình đi^^

Quạt máy : ~ là sử dụng các tiềm thức về văn hóa nhằm xem xét và hiểu về các vấn đề xung quanh.

No comments:

Post a Comment