Tuesday, September 13, 2011

Otonashii - 2:40 pm-13-09-1111 - Questions:

Otonashii (2:15 pm 13-09-1111)

Otonashii Q: em chuẩn bị sang Nhật,mà nghe các anh nói sao ghê quá vậy.hichic nhưng nếu định cư bên đó luôn thì có dễ tìm việc không?em chỉ học hết cấp 3 ah,ko có bằng cấp gì cả.hichci

Bikbik : otonashii thích k, mình chuyển nhượng chỗ làm này cho, đảm bảo shock khỏi cần đi N:D

Chaikoko : qua đó đi học thì cũng rứa, mà đi tns thì cũng rứa...ta đang toét mắt vì khuôn nè.^^...

Otonashii : như anh 4036 đã nói:[nói chung đk sống thì tốt,hiện đại, môi trường sạchsẽ ,đi lại thuận tiện, con người lịchsự ,trungthực ...nhưng cơ bản là buồn , buồn tẻ ,c/s lặng lẽ ]như vậy có lẽ là đúng,nếu như ai thích cuộc sống lặng lẽ thì sống ở Nhật là ok phải ko anh?

Gyutan : Mình thích cuộc sống lặng lẽ và bình lặng nên thấy Nhật thích hợp hơn VN.

Kenshuusteam : @gyu: mình thấy bạn có cái nhìn phiến diện về nhật quá đấy, theo mình nhật không bình yên hơn việt nam mình đâu, có lẽ bạn chỉ nghe nói về nhật trên truyền thông đại chúng mà chưa đi sát thực tế

KenRyu : ở Nhật thì chẳng có hàng xóm tọc mạch như ở Vn, cuộc sống kô có thăng trầm, chỉ 1 đường mà đi, thích hợp cho các bạn thích an phận

Kenshuusteam : uh bạn nói đúng, nhật không bao h xía vào chuyện của hàng xóm, nhưng còn nhiều chuyện lắm, mở nhạc lớn hàng xóm thấy ghét ...gọi cảnh sát chứ họ không nói đâu. nhưng thôi cách cảm nhận của mỗi người khácnhau,, nên mình không tranh luận, mình thích VIÊT NAM hoen

KenRyu : bạn Kensyu chắc ngày xưa sang Nhật làm Kensyusei bị người ta bốc lột đủ đường nên mới có cái nhìn "toàn diện" về Nhật chăng?

Tahitad : Đệ thấy vầy nè. Người ta đang hỏi kinh nghiệm sống. Mà kinh nghiệm sống thì mỗi người có cảm nhận khác nhau, mình không nên đánh giá cảm nhận của người khác là đúng hay sai. Chiến tranh mà xảy ra, ở tù hết 1 đống :P

No comments:

Post a Comment