Tuesday, September 13, 2011

Thangdeu - 1:01 pm-13-09-1111 - Questions:

Thangdeu (12:48 pm 13-09-1111)

Thangdeu Q: Hạ qua em đốt hồn tôi bằng nắng. Cháy cả hồn le lói mã sang thu. Thu sang em là cơn mê lạc. Ru đưa tôi vào giấc ngủ êm đềm...

Thangdeu : 皆さんは昼ご飯をいっぱい食べましたか

Ykky : Dò hâm, tối ngày cứ hạ qua rồi thu về , hic . muốn lên đoạn đầu đài à

Thangdeu : Đệ phải làm thơ để dịu bớt tâm hồn khô đá tỷ à :(

Aoi yuri : Nắng đốt hồn em tôi bằng hạ qua..Thu cháy le lói mã sang cả hồn..Lạc em thu là sang cơn mê..Êm đềm ru giấc ngủ tôi đưa vào..

Tahitad : Đông lại đến hồn tôi thêm băng giá. Mặt trời nào sưởi ấm trái tim tôi. Mất bao lâu nỗi nhớ mới xa xôi. Tôi cứ hỏi mà không lời giải đáp. - Tahitad

Susuchan : Hạ sang anh đốt hồn tôi bằng sương sớm.Cháy cả lòng tôi , cháy cả mùa thu.Thu qua anh thổi hồn tôi về mây gió.Lạnh lẽo , cô đơn chờ đợi chớm đông. Đông đến anh ước hồn tôi là mưa nhỏ.Giọt mùa xuân , giọt sớm , giọt nồng cay !

Thangdeu : Các nhà thơ của rừng còn sót lại sau đợt cháy rừng năm 2010...

Susuchan : ta sống sót sau vụ cháy rừng năm 2009..chứ cháy năm 2010 ta hẻm được chứng kiến (*-*)

Tahitad : Suchan bởi Sú rất chằn. Ai mà không biết tưởng rằng hiền khô - Tahitad =))

No comments:

Post a Comment