Tuesday, September 13, 2011

PhamHung - 12:20 am-13-09-1111 - Questions:

PhamHung (12:04 am 13-09-1111)

PhamHung Q: "Sentences of imperative " câu Open your book! có nghĩa họ yêu cầu mình làm gì vậy các bạn

OpenIDUser301 : Tra từ :|

PhamHung : tớ tra từ rồi nhưng vẫn không hiểu yêu cầu của nguoi ta ý. @@

Kakiempypy : đùa có gì mà ko hiểu? tôi ko hiểu câu hỏi của bạn hic

PhamHung : đề bài yêu cầu : Sentences of imperative câu 1 : Open your book . Tớ ko biết là yêu cầu làm cái gì nữa ?

Rainypinoko : Người ta muốn bạn hiểu đấy là câu mệnh lệnh chứ chẳng có yêu cầu gì cả @@

Summersnow2207 : câu Open your book! là người ta lấy ví dụ cho bạn mà. Vì Sentences of imperative là câu sai khiến.

Margot : lấy ví dụ kiểu câu bạn ạ!

Kakiempypy : :)) =))

Summersnow2207 : @kakiempypy: có lẽ bạn ấy mới bắt đầu học nên còn nhiều bỡ ngỡ, tớ nghĩ ko nên tỏ thái độ quá làm gì.

No comments:

Post a Comment