Thursday, June 9, 2011

OpenIDUser5331 - 4:58 am-09-06-1111 - Questions:

OpenIDUser5331 (2:58 am 09-06-1111)

OpenIDUser5331 Q: Èo, ngủ hết rồi!

Bachtranyennhi : bác không khò..khò luôn đi.hihi

Davidchen : Tôi vẫn thức trông Rừng ngày và đêm, tránh lâm tặc đến khai thác gỗ bừa bãi. Hj

Gohan : Đây là rừng tre lấy đâu ra gỗ mà khai thác^^

Davidchen : Đồng chí Gohan làm j hay học j vậy, tôi thấy bạn hay xuất hiện trên Rừng, hj.

Gohan : tớ làm kcs về thực phẩm, cũng mới lên R thôi, bạn ở đâu vậy

Davidchen : Mình ở Quảng Ninh bạn à, còn bạn? mình vẫn đang đi học, hj, hj

Gohan : Hồi đi học tớ lười học lắm bi h chăm lên R học hỏi t.a hi vọng khá hơn.Tớ ở Hp, có về Cẩm phả,Qn chơi 1 lần

Davidchen : Oh, vậy à. Giờ mình cũng lên Rừng "tu". Trước cấp 3 chỉ biết khoảng 3 từ tiếng Anh. Hj. Tại chỗ mình ngày xưa ai học TA sẽ bị chọc quê. Khổ thế đó. HP thì có phong trào học hơn QN nhiều

Gohan : phải tự mình tạo môi trường thôi, tớ học xong bằng B từ hồi lớp 8 lên đại học lai học lại,mình biết rồi ko học cũng thi điểm cao nên thành ra lười học, đi làm rồi mới hối hận , hi vọng cố gắng vẫn kịp

No comments:

Post a Comment