Thursday, June 9, 2011

Littlekul - 1:04 am-09-06-1111 - Questions:

Littlekul (12:24 am 09-06-1111)

Littlekul Q: chúng ta cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lí. ăn uống đầy đủ cung cấp năng lượng cho chúng ta hoạt động cả ngày. nếu chúng ăn uống đúng cách, chúng ta có thể tránh nhiều bệnh và luôn khỏe mạnh/// e dịch là we should have a reasonable diet. it provides energy for our activities all day. if we eat properly, we can avoid many affections and stay healthy. có đc ko ạ?

Shadowless : cũng đc

Davidchen : We need to have a suitable nutrition regimen. Eating enough that will apply energy for our actives all day. If we have a good method that can be able to avoid many of diseases and get good health

Shadowless : @davidchen: bạn này dịch hay luôn

Davidchen : sorry, mình viết nhầm 1 chữ: "actives" bạn chỉnh lại là "activities" là Ok

Littlekul : tks cac ban ^^

Davidchen : Mình dịch cho bạn ý bên dưới, vì bạn ý nhờ mọi người dịch mà. Nên mình dịch cho bạn ý tham khảo thêm. Mình dùng một số từ chuyên ngành như là: chế độ dinh dưỡng "nutrition regimen", ăn uống đầy đủ "Eating enough", "good health". Bạn ý dịch bên trên n

Davidchen : Bạn lưu ý "healthy" là tính từ không phải danh từ.

Littlekul : mình dịch có j` sai sót phải ko???

Davidchen : mình dịch và post bên dưới bạn ko để ý làm mình bị....

No comments:

Post a Comment