Thursday, June 9, 2011

Bter - 9:09 pm-09-06-1111 - Questions:

Bter (9:01 pm 09-06-1111)

Bter Q: my carry-on baggage was tô big and heavy so i had to check it in...dịch dùm e

Footballman : hành lý lên máy bay của tui quá cồng kềnh và nặng nên tui phải kiểm...

Vickybui : Cái mớ túi hành lý của tui nặng và to đến nỗi tui phải kiểm tra xem có bỏ nhầm bom trong đó hem:-"

OpenIDUser5331 : check something in = to leave bags or cases with an official to be put on a plane or train = đưa cho người hầu xách lên máy bay

Bter : nên tui fai kiểm tra hả bạn.tới đó hết rùi

Alyaj : nhờ ngta khuân giúp hĩ hĩ

Bter : nên tui phải nhờ người xách lên hả?

Bter : à.cám ơn

Footballman : bạn đc cả sau cái ... kẻo có khi lại ăn khoai bở cả đám đó ạ

OpenIDUser5331 : (nàm thủ tục) gửi hành ní

No comments:

Post a Comment