Thursday, June 9, 2011

Babealone - 9:03 pm-09-06-1111 - Questions:

Babealone (8:38 pm 09-06-1111)

Babealone Q: rừng ơi dịch hộ mình : " Đó chỉ là một bài hát thôi bạn thân mến . Hãy nghĩ nó theo cách đơn giản " cám ơn rừng

Footballman : that's just a normal song, my dear. take it easy. đừng khóc nữa đc hem huhu

Phucboy : just a really normal song, take it easy/dont be serious!!!hic..khóc hết mấy cuộn giấy vệ sinh ùi "bác"ball à!!

D 2an : just a song. think of it easy!

Footballman : lại bác.. bực mềnh òy nha, hẻm nc với boy nữa

D 2an : think easy of it or think of it easily

Phucboy : bác à quên bạn!!!bạn..mình hứa đấy!!bạn nhá!!^^

Footballman : lần nầy nữa thui nha, tớ trẻ mừ kêu bác, bộ thấy tớ già thiệt à boy? hay để tớ lập cái nick mới 18forever nha ^_^

Phucboy : hem cần mô..nick này dễ xương lém..cho YH đi hay fb xem có "già" như giang hồ đồn ko(?)kiddin'!!!

Footballman : hì chửa đến tủi xài fb mừ, đến nick nầy còn nhờ chú lập hộ nữa nà.haizzz bao giờ tui mới grow up đơi hị hị

No comments:

Post a Comment