Wednesday, June 29, 2011

Emptysoul - 9:11 am-29-06-1111 - Questions:

Emptysoul (9:03 am 29-06-1111)

Emptysoul Q: Em xin một thread.@Footballman: Bên dưới mình chỉ đùa thôi, không có ý gì khác đâu.Nếu có đụng chạm thì cho mình xin lỗi. Always thanks for your assistance to me.

Unds : Không được đụng chạm lung tung, vi phạm quyền bất khả xâm phạm thân thể người khác sẽ bị xử lý

Footballman : thui đọc lại òi,tớ hơi serious nó 1 tí, cho lờ đùa đi, tớ coi như chưa nói gì, nhờ Mod xóa giùm ^^

Cedricmai : hix 2 bác đều đùa cả mà. huề cả làng đi ^^

Emptysoul : ^_^

Footballman : tớ đọc lộn cay đắng thành cay '''độc'''( bị dị ứng với từ nì hì hì)

TonNgoKhong : mới sáng ra mà các bác đã âm ĩ thế kia

Cedricmai : hình như có bài hát Ko yêu đừng nói lời cay đắng ^^

TonNgoKhong : thôi, các bác hạ hỏa đi rùi chúng ta học thành ngữ tiếp nhé

Mathetrui : Vi phạm luật : cấm sờ mó thân thể người khác khi chưa được đồng ý đấy nhé

No comments:

Post a Comment