Friday, April 29, 2011

Phonghidro2 - 12:41 pm-29-04-1111 - Questions:

Phonghidro2 (12:09 pm 29-04-1111)

Phonghidro2 Q: concept testing: Any exploratory research procedure that tests some sort of stimulus as a proxy for an idea about a new, revised, or repositioned product, service, or strategy.

Phonghidro2 : Dịch dùm (em) đoạn trên với (chị) LP ơi!

Littleprincess : concept testing: việc kiểm tra khái niệm, as a proxy for: đóng vai trò đại diện cho...Gợi ý đến đây thôi, mém chút xiêu lòng dịch hết câu vì cái chữ CHỊ. May mà còn tỉnh táo hí hí (*.TCC)

Phonghidro2 : tại mình (em) hok biết (chị) LP bn tuổi.

Whackamolee : Beauty is without age vì thế phái nữ không bao giờ có tuổi ^^ (Mẹ dặn thế)

Littleprincess : @Whack. Không phải chỉ mình TCC không có tuổi :) Ùi, nãy giờ mình ngang nhiên tung hoành mà không biết có Whac, TCC hơi lộng rồi :P~

Phonghidro2 : vậy theo bạn mình sẽ gọi LP là em ah, như thế có lỗ mãng quá ko nhỉ!?

Footballman : úi trà trà, a Whack nhà em mừ chị LP còn kêu là bạn, bẩu sao chị BTC bẩu em phải gọi chị LP là chị. Sozi chị vì trước đây thất lễ nhé

Littleprincess : @Phonghidro. Thường thì mọi người gọi là "công chúa" và xưng là "thần". :D

Phonghidro2 : vậy thì mình sẽ gọi LP là "công chúa", dù sao trước khi thành trạng nguyên thì phò mã cũng là một thần dân.

No comments:

Post a Comment