Thursday, November 25, 2010

Timlai - 9:54 am-25-11-1010 - Questions:

Timlai (9:18 am 25-11-1010)

Timlai Q: Đưa ra đối sách chống nhầm lẫn cho tất cả các thiết bị của phòng Tiệt Trùng. dịch giúp mình với Rừng ui!

Timlai : mình dịch là: 滅菌室の全部設備に誤認対策を提出します。 được k Rừng ui? Check và sửa giúp mình với! tks Rừng

Timlai : Vỉn ui, quê ui, bé xinh ui, Đò ui....

Vinc : uiii đợi tý

Pexinhsg : Bác....tìm lại là bác nào ạ? cháu hok nhìn ra bác!!

Timlai : dịc giùm bác đi cháu! bác cần gấp lém!@Vỉn: vỉn ui, xong chưa?

Vinc : 間違わない設備を選び取ることのに 滅菌室に対策を提出します <- tham khảo nhé

Timlai : cám ơn Vỉn, mà có một chút, Vỉn sửa lại giúp nhé: nhầm lẫn ở đây không phải là lấy nhầm mà là sử dụng sai đóa, ý như là máy 110V mà lại cắm nhầm vô nguồn điện 220V đó Vỉn!

Vinc : à..gomen vậy bạn thay động từ chọn bằng đt sử dụng đi

Timlai : vậy mình sửa llại là 間違わない設備を使用することのに滅菌室に対策を提出します。 được k Vỉn? Nhưng mình k hỉu chỗ 間違わない設備 này , Vỉn giải thích giúp mình nhé!

No comments:

Post a Comment