Thursday, November 25, 2010

Groundzerox - 12:58 pm-25-11-1010 - Questions:

Groundzerox (12:52 pm 25-11-1010)

Groundzerox Q: Whack: tớ muốn nói tớ là phù hợp nhất vs nta í...

OpenIDUser5540 : thì là i'm the best for u.

Groundzerox : kkk, nta nói tớ không tốt nhất nhwng tớ là duy nhất mà?

OpenIDUser5540 : thế người ta nói thế thì nhất thiết cậu phải trả lời àh?

Groundzerox : hic, tớ muốn trả lời.

OpenIDUser5540 : mà cậu happy nhỉ, có người nói thế! :X

OpenIDUser5540 : thế thì trả lời cảm ơn thui :D thật sự ý, sincere :D

Whackamolee : À .. OK, thế thì, if you know what's good for you, then you must/will know I'm the best for you, and you're not the only one .. nếu muốn chọc/sóc lại. Bình thường thì I am the best for you. Sóc thì thêm and/but you're not the only one.

Groundzerox : mà, ctows chả hiểu sao cứ có cái nick openID user...giống nhau chết chả PB được!!!

Whackamolee : Câu đầu nghĩa là nếu cậu khôn hồn thì cậu phải biết là tớ tốt nhất cho cậu .. (muốn '''sóc''' bạo thì too good for you) :-)

No comments:

Post a Comment