Thursday, November 25, 2010

Belief85 - 9:23 am-25-11-1010 - Questions:

Belief85 (9:05 am 25-11-1010)

Belief85 Q: Có bạn biết đây thiết bị gì trong ngành may giúp tớ với. surging equipment with mounted trim waste removal system

TuệNhi : dịch mí cái này phải biết nguyên lý hoạt động của máy thế nào sẽ dịch sát bạn ạ; tìm hiểu TV trước đi

Belief85 : Giúp tớ với!

Belief85 : tớ chỉ cần dịch cái tên máy thôi mà.

Belief85 : tiếng việt tớ cũng chưa xác định được nó nói về cái gì nữa!

TuệNhi : về kỹ thuật tiếng việt mà không thông thì đừng mong tiếng anh thông; hii

Belief85 : uh tớ biết thế. Nhưng bạn xem cụm này giúp tớ thì có thể hiểu nó là thiết bị gì không? Nếu không đúng hoàn toàn thì cũng có ý để tớ ghi vào để người đọc bài dịch biết về cái thiết bị đó.

Belief85 : đây là nhận xét của khách hàng đánh giá nhà máy tớ. Tớ lại không đi theo họ nên bây giờ nếu có ý thì mới hỏi lại được!

Unds : chắc nà hệ thống loại bỏ mấy cái mép vải thừa đã bị cắt

TuệNhi : sao post rồi mà ko thấy: thiết bị rung/nâng gắn với hệ thống loại bỏ rác/ria khi cắt ; khi cắt thường có via

No comments:

Post a Comment