Thursday, November 25, 2010

OpenIDUser5540 - 1:15 pm-25-11-1010 - Questions:

OpenIDUser5540 (12:59 pm 25-11-1010)

OpenIDUser5540 Q: @ Ground, a whack: thế thì trả lời U2 cho hay :))

Groundzerox : thế thì Bình thường quá...tớ muốn vui 2 tí cơ...trêu tẹo.

Ariesdbsk : @'''whack''':anh là bạn chị vicki bụi ạ

Whackamolee : @Ground khi người ta nói mình không là tốt nhất (lựa chọn tốt nhất) thì (1) người ta chọc mình hoặc (2) sóc mình. Tùy bạn muốn trả lời thế nào. Hay ý bạn là "Chính vì tớ không best mới hợp với bạn"?

Groundzerox : í, whack là bụi à?

Groundzerox : chuẩn đấy, vì tớ không tốt nhất nên tớ mới hợp với cậu!

Whackamolee : @Aries vâng, mình là bạn online voooooooong niên của một số người xấu số trên này :-) @Ground Bụi là Bụi, Whack không là Bụi

OpenIDUser5540 : hic sao a Whack nói ghê thế :P

Groundzerox : to Whack @whack:anh là bạn chị vicki bụi ạ cái câu này hiểu sao? gửi tới Whack, và gọi bụi ạ??

Whackamolee : Exactly because I am not the best that I am the only one (suitable/fit) for you. I am the only one who can stand (chịu đựng) you :-)

No comments:

Post a Comment