Friday, October 1, 2010

H faithful 06 Q: "Tôi thà ???c m?t l?n c?m nh?n mùi th?m t? mái tóc nàng, m?t l?n ???c hôn ?ôi môi nàng, m?t l?n ???c si?t nh? ?ôi tay nàng r?i ch?t, còn h?n là s?ng b?t t? mà không bao gi? có ?i?u ?ó " bà con ??ng la nhé n?u nh? bà con d?ch dùng ,vì có ng??i c? nh? mình mi?t mà mình ch?ng bi?t d?ch,xin c?m ?n !

H faithful 06 (2:41 pm 01-10-1010)

H faithful 06 Q: "Tôi thà được một lần cảm nhận mùi thơm từ mái tóc nàng, một lần được hôn đôi môi nàng, một lần được siết nhẹ đôi tay nàng rồi chết, còn hơn là sống bất tử mà không bao giờ có điều đó " bà con đừng la nhé nếu nhờ bà con dịch dùng ,vì có người cứ nhờ mình miết mà mình chẳng biết dịch,xin cảm ơn !

Vaorung : mệt với cái ông Phệt phun này quá

Escape20 : văn chương ác thía ^^.

Fenas ucr : just do it

Katetruealm : toàn tuôn ra dạng này k:))

Hoangtubairac : chết vì tình là cái chết bất thình lình -rác

Gaungudong : sao bi quan thế, gửi cho con gái cung hk thích đâu à, khuyên bạn ấy của phệt phun đi

Adm : I rather once feel the scent from her hair, kiss her lips, embrace her hand and die, than live enternally without those. :D

Adm : chưa chính xác lắm đâu các bạn sửa dùm nhé, thanx

Thuynhtq : cho hhoi chut YOUR COMPANY là gi nhỉ

No comments:

Post a Comment