Friday, October 1, 2010

YingYing Q: @Napis: bạn Nap tên là gì Anh thế, mình ko biết dá»ch, :)

YingYing (2:58 pm 01-10-1010)

YingYing Q: @Napis: bạn Nap tên là gì Anh thế, mình ko biết dịch, :)

Catthuong : Ngọc Anh, he he

YingYing : chào Cat

HoangAnh : vậy phải là Yu Ying chứ,mình cũng là Ngọc ANh,cô mình dịch là thế đấy - HA

Catthuong : ơ, bạn là Hoàng Anh mà, Huang Ying.

YingYing : Huang Ying, ni hao! ^^

Napis : Cái này phải nhờ chị Cat ạ, hồi xưa cô em viết tên cho e thì lại viết vậy :-ss, còn e cũng chỉ biết mỗi từ Ying trong tên mình + trong từ Yingwén thui. :D CHị Cat confirm dùm e đi, tks ạ. :D

Catthuong : tại tớ thấy tên của Napis là N.A nên nghĩ là Ngọc Anh rhooi

Catthuong : Nếu là Ngọc Anh thì là Yu Ying, còn Uy có thể là do em nhớ nhầm hoặc viết sai, vì trong phiên âm tiếng Hoa đâu có chữ Uy đâu.

Napis : e tra lại sách rùi, đúng là Yu thiệt ạ, Xiexie Cat + HA :D

No comments:

Post a Comment