Wednesday, October 20, 2010

Cam Ly - 10:56 am-20-10-1010 - Questions:

Cam Ly (10:41 am 20-10-1010)

Cam Ly Q: 旧部品 đây là linh kiện gì ạ rừng? linh kiện âm ạ?

Wena : linh kiện cũ

Bikun : linh kiện cũ

CamNhung : @Mrpinkshirt : ok, and you dont need hear (or read) what i said . Plz

Mrpinkshirt : tớ đọc tất cả những câu hỏi và câu trả lời của mọi thành viên được pose lên, vì đó là mục đích có box này và mục đích tớ tham gia box này. Và tớ có thể nhận ra những câu trả lời của bạn chỉ qua cách nói của bạn mà không cần nhìn xem người viết câu trả lời ấ

CamNhung : nói tiếp đi , tớ chưa hiểu cậu định nói j , tiếng V hơi lủng củng đấy

Me U : Bạn CN tiếng Nhật giỏi, chứ tiếng Việt lâu ko dùng nên chưa hiểu hết đâu. Bạn cần nói lại cụ thể và rõ ràng ngữ pháp hơn nữa đi.

CamNhung : bạn tham gia lúc nào tớ chưa thấy nhỉ ? nick hoàn toàn mới , ko vote , ko point , fai chăng lại là Bình mới rượu cũ đây ?

Mrpinkshirt : tớ không muốn nói tiếp nữa vì như thế sẽ ảnh hưởng đến mọi người.

CamNhung : nói tiếp đi , chả ai cấm cả

No comments:

Post a Comment