Wednesday, October 20, 2010

Vogiacu - 11:24 am-20-10-1010 - Questions:

Vogiacu (10:53 am 20-10-1010)

Vogiacu Q: Chào các hoa đán xinh đẹp! Chúc mừng ngày đẹp 20102010! (Chúc xong rồi đi ra ko thôi bị u đầu mẻ tráng ^o^ )

Kenshinyoyoyo : làm cốc bia đã rùi đi bác ơi

Wena : hihi, để ý mới thấy là 20102010 ^-^ số đẹp số đẹp

Mrpinkshirt : Chúc các bạn gái luôn dịu dàng nhưng cá tính trong mắt phái mày râu, đừng đanh đá, chua ngoa kẻo ế chồng.. :)

CamNhung : chồng như bạn thì tớ ko cần

Vogiacu : Ngày trở về ta cũng chỉ dám đứng ở bìa rừng mà ngậm ngùi nhìn những bông hoa từ xa bên dòng suối Thu đã cạn khô. Ôi những đóa hoa ngát hương năm xưa nay đã lụi tàn rồi sao? Ta đã phải lang thang tiếp vậy thôi.

Mrpinkshirt : nào ai nói tôi cần một người vợ như cô mà cô đã lên tiếng?

CamNhung : cứ lên tiếng trước vậy còn đề phòng , Bình mới rượu cũ , kẻ giấu mặt ạ

Vanphuc2613 : @pinkshirt: có vẻ bạn thích cãi nhau với phụ nữ nhỉ, phải chăng bạn cũng là mang tính cách phụ nữ trong mình?

CamNhung : mình cũng nghĩ có cái j đó ko ổn ở ng này , tks P đã nói ra hộ mình :)

No comments:

Post a Comment