Wednesday, October 23, 2013

Maomao - 5:13 pm-23-10-1313 - Questions:

Maomao (5:06 pm 23-10-1313)

Maomao Q: R ui, em hỏi cái này xíu: mạch nha ủ men bia (sx bia và mạch nha ủ men bia) mình có thể dùng đơn giản là beer malt đc hem. cảm ơn R nhiều

Stayfoolish : malted barley

Stayfoolish : http://en.wikipedia.org/wiki/Brewing, xem phần Ingredient

Tieuthuhoaquynh : mình học mà chưa nghe nó bao giờ, chỉ có malt.

Tieuthuhoaquynh : Tào lao bí đất

Nobi_Nguyen : @ke: chào các đồng chí mềnh về đây,.rúrú>>>:D

Onewaystreet : @8 Chào thân ái và đoàn kết. Mình về luôn, hôm nay ta tắm mưa cho nó mát.

Peterjack_pjk1992 : cho em mạo phạm hỏi một chút: tại sao trang wed rừng mình càng ngày càng tồi tệ thế vậy: khoảng rộng trong ô hỏi đáp thì mở rộng còn khoảng dài trong ô thì rút ngắn lại để dành cho các quảng cáo nhăng xịt, nhăng nhít, không thể xem và đọc được 2,3 câu mà người hỏi hỏ

Chenjinglivn : Ha ha, tắm mưa mà đừng naked là được rồi 1. *Chenjingli

Tieuthuhoaquynh : @8, tớ còn chiến chinh, may quá, hôm nay mà đi ăn kem thôi rồi lượm ơi :)

No comments:

Post a Comment