Wednesday, February 22, 2012

USD - 9:46 am-22-02-1212 - Questions:

USD (9:38 am 22-02-1212)

USD Q: @paragon: giận mất không rồi. Tớ có áp đặt ý kiến hay nói là tớ nói ra là đúng đâu nhỉ? Toàn do bạn nói mà thôi. Tớ chỉ nhắc chủ thớt cân nhắc cái "địa điểm" của mình là 1 thành phố hay 1 điểm để chọn cho đúng, và cho thêm link tham khảo

Paragon : 0 giận, nhưng từ spam của bạn nặng (!)

LaoTon : ui giời, giận mấy con rận nó hận....bắt cái tay cười cái rùi '''!''' thread đê.....@Độc táo ngồi Pro 5 cắn...móng chưng đi

Pepper : Thôi thôi can các bác. Mua đất mà ko dùng đúng mục đích là ko được đâu nhé!

Paragon : cái nick USD cũng đủ cho thấy 'lấy thịt đè người'

USD : ok, rút lại từ spam, thay bằng: nên đưa ra thông tin có cơ sở để chủ thớt cân nhắc. // Còn khúc sau của bạn thì rõ rồi.

NASG : vui lòng dùng profile để tranh luận ngoài lề ạ. Nếu tranh luận về destination hay attraction thì welcome ~nasg~

USD : ok nasg. Trên tiêu đề thớt mình cũng giải thích rồi.

Pepper : theo như ý hiểu của em từ trước tới giờ thì destination mang nghĩa là điểm đến cuối cùng :))

Minhhanhe87 : Tự dưng thấy quý quý bác Đô la :)))

No comments:

Post a Comment