Wednesday, February 22, 2012

Thuykieutrinh - 10:56 am-22-02-1212 - Questions:

Thuykieutrinh (10:48 am 22-02-1212)

Thuykieutrinh Q: mọi ng ơi cho mình hỏi trong câu: ..has epressed its willingness to be appointed the company's external auditor in the coming years" thì từ "its" vai trò j ạ

Misutokun : Là đại từ sở hữu

Momo88 : lộn box bạn ơi,

Momo88 : ng trloi cũng ở lộn box

Thuykieutrinh : hì.ké mừ.thks mọi ng

Misutokun : Bệnh nó vừa vừa thôi. Trả lời luôn cho bạn ấy cho rồi chứ chẳng lẽ để bạn ấy qua bên kia hỏi thêm lần nữa. Lần sau làm ơn để cho tôi yên, đừng chõ vào chuyện của tôi.

Aoiumi : ơ, 2 bạn này khẩu chiến nhau hay sao thế? dĩ hòa vi quí :)hihi

Momo88 : ủa cái box nhật là của bạn ak, giàu dữ hen bao lun cái box nhật > nhảm thiệt ,mình bệnh j ko bít có ng bệnh tưởng bở hoho

Ykky : thui, 2 cô cậu mỗi người nhường nhau 1 tí, kô lại bị lên cây bây giờ

Misutokun : Người ta đã không thèm nói gì rồi mà cứ thích lẽo đẽo đi theo chọc gậy bánh xe. Bực cả mình.

No comments:

Post a Comment