Wednesday, February 22, 2012

Tear_drop - 12:23 am-22-02-1212 - Questions:

Tear_drop (11:23 pm 21-02-1212)

Tear_drop Q: mọi người ơi, cho mình hỏi đạt điểm cao dùng achieve or obtain ak.?

PUpPy : get high mark >:)

Tear_drop : thì hỏi rùi nè @Duc

Duc_master : :)), vừa mới cm xong thấy Q của tear liền, hajzz ~blah~

Ngcanhthien : Cún học hành điểm cao không?

Tear_drop : hi, sao biết mình là cún vậy? mình học ngu lém,điểm cứ lẹt đẹt hoài :) mọi người giúp mình câu trên đi

Iluna_93 : you should find a person who have experiences to ask for help and advices when you are in difficulty

Tear_drop : thì Iluna cứ nói quan điểm của mình đi, all mọi người đều có kinh nghiệm mà, sai cũng ko có sao ạ

Tear_drop : ụi hiểu rùi. Iluna nhầm ô nhé

Tear_drop : @Duc lo giúp mình nữa ak?

No comments:

Post a Comment