Wednesday, February 22, 2012

Unds - 10:32 am-22-02-1212 - Questions:

Unds (10:21 am 22-02-1212)

Unds Q: Bạn nào cho mình xin cái link về portable có nghĩa là hàng nhập khẩu theo kiểu xách tay để mình học hỏi thêm phát ạ!

NASG : mình cũng muốn học ;)~nasg~

USD : định chơi khó nhau à?

NASG : ham học hỏi thôi :) ~nasg~

Unds : Dạ chưa biết nên hỏi thôi ạ

Pepper : tớ chỉ tìm được cái cụ thể như kiểu buôn nước hoa xách tay thôi :))

USD : chắc chắn hàng nhập khẩu xách tay phải là portable, nếu không thì cẩu về à? nhưng chiều ngược lại thì chưa đủ ý lắm ;)

Unds : Mình thíc parallel-imported xxx hơn, cơ mà muốn biết có cách nào khác không

Pepper : cái này hỏi mấy chị tiếp viên hành không thì chắc được nhiều lắm :))

Unds : Oxford có cái parallel imports = goods that are imported into a country without the permission of the company that produced them, and sold at a lower price than the company sells them at liệu có đủ ý không nhỉ

No comments:

Post a Comment