Friday, February 3, 2012

Dragonst100 - 9:27 pm-03-02-1212 - Questions:

Dragonst100 (9:12 pm 03-02-1212)

Dragonst100 Q: R ơi có ai biết chỗ nào chuyên dịch báo kinh tế ko, chỉ giúp mình link với. thnak

Quangdang : Dịch là: mình có bài báo tiếng Anh và muốn nhìn bản dịch tiếng Việt của bài báo đó hả bạn?~bu0`n~

Littleprincess : để làm gì mới được ạ? Để bạn đăng ký dịch kiếm tiền, để bạn tìm nguồn học hỏi, để bạn...Mà tìm link thì trước hết hỏi GG bạn ạ.

Dragonst100 : hi, mình muốn tìm địa chỉ link giúp dịch bài báo tiếng anh ấy.

Dragonst100 : vì vốn từ tiếng anh quá ít, mà lại muốn đọc báo ngoài nên muốn tìm nơi dịch dum để học hỏi ấy

Quangdang : ah, thế thì khó đó bạn, mình ít thấy dịch kiểu này lắm :( Đợi xem ai biết chỉ thêm địa chỉ xem. Thi thoảng mình thấy trang Vietnamnews cũng có kiểu này.bạn xem thử xem ~bu0`n~

Dragonst100 : uk hi vọng có , chứ t thích mấy kai đo mà cố gắng học từ mà kém quá giờ vẫn chưa đâu vào đâu

GoTen : Mình ko rành về dịch lắm nhưng cách dịch của mình thế này:nếu bạn muốn dịch về Kt thì tìm đọc các và kỹ các bài báo về Kt Việt nam bằng tiếng việt trước,sau đó chuyển sang đọc bài KT việt nam bằng tiếng Anh,2 bài cùng nói về sự kiện nào đấy. như vậy bạn có thể h

Quangdang : Dragon cố lên, mỗi ngày 5 từ mới về kinh tế là ok hết, từ trên báo chí cũng dùng thông dụng nhiều từ lắm. Năm nay là năm mệnh đó;;) cố gắng lên :D~bu0`n~

GoTen : hiểu được nội dung và đoán được các từ chuyên ngành

No comments:

Post a Comment