Saturday, February 25, 2012

Dangtiensu - 9:29 am-25-02-1212 - Questions:

Dangtiensu (9:15 am 25-02-1212)

Dangtiensu Q: giúp mình với các Pro ơi:"Đơn vị lập đơn","Người lập đơn","Công ty bán hàng ký tên, đóng dấu"..

Poisonapple : spam có tiền sử

Dangtiensu : giúp thì ko giúp nói ng ta spam là sao?

Optical : ngta giúp ở dưới bạn ko chịu nhìn. lại tung tăng nhảy ra lập thread khác ?

Poisonapple : ớ...tớ nhầm.hìn như bin dưới bạn ý tự cung tự cấp ý. ai bít giúp bạn ý kìa

Dangtiensu : tớ thấy rừng mình chất lượng đang đi xuống mất rồi.

Optical : bình tĩnh nào, để mình tìm cho :)

Optical : ừ, mình cũng ko tìm ra từ nào đại lọai như vậy. Bạn nào biết vào giúp đi nào :)

Smalldracula : Bạn đăng lại thớt khác đi,giờ có muốn giúp cũng bị xóa à -mcr-

Unds : hic xóa thật à

No comments:

Post a Comment