Saturday, February 25, 2012

Van_pvn - 12:52 am-25-02-1212 - Questions:

Van_pvn (12:16 am 25-02-1212)

Van_pvn Q: phần "con" lớn hơn phần "người" dịch là gì rừng ơi_sorry chứ tớ đang dịch tài liệu chuyên ngành chứ ko có ý gì đâu nhá. Tks

Vinamill : câu này so sánh, nhưng mà mill không biết phần '''con''' ở đây dịch giúp ntn cho bạn ạ :)

Lanhb : one's human nature is more valuable than one's appearence. mình đoán vậy

Vinamill : nãy mill cũng định ghi là natural of human là phần '''con''', mà cứ lăn tăn mãi :) hi hi

Lanhb : vậy là đồng quan điểm :) mình lại gặp vấn đề ở phần người cơ

Van_pvn : human's instinct is bigger than human's nature

Littleprincess : trong triết học và tâm lý, con người có hai phần, con và người, BEAST n HUMAN. phần nào STRONGER thì phần đó DOMINANT.

Van_pvn : mình vừa dịch câu trên đấy, có dc ko nhỉ (người hỏi)

Van_pvn : à vậy thì mình sẽ dịch là beast và human. nghe có vẻ hợp đấy, thks bạn nhiều

Littleprincess : xin lỗi tớ gõ hơi thừa BEAST n MAN [*.TCC]

No comments:

Post a Comment