Monday, January 30, 2012

Zzznhocdevilzzz - 1:20 pm-30-01-1212 - Questions:

Zzznhocdevilzzz (1:11 pm 30-01-1212)

Zzznhocdevilzzz Q: Studies indicate …………. collecting art today than ever before. có 2 lựa chọn là "that there are more people" và "people there are more". Phải chọn câu nào,và dịch hộ cho mình câu này luôn

Cuucuu : Làm bài '''sang''' ghê :-)

Zzznhocdevilzzz : ý bạn là sao vậy =.=,mình ko biết nên hỏi mà

NASG : Ý là bài tập thì bạn nên tự làm trước đi, cần dịch thì cũng dịch trước đi rồi hãy hỏi ~nasg~

Cuucuu : 1. Bạn cần tự dịch trước rồi đăng lên 2. Không cần đúng, chỉ cần bạn cố gắng 3. Học không thể thụ động, phải động não, rèn kỹ năng 4. Không ai muốn ba mẹ bạn vào đây mắng vốn cả làng :-)

Minhhanhe87 : ké @Cuu: câu hôm qua của bác, thiết nghĩ nên là "hờ hững" thay vì "hời hợt", em cảm giác "hời hợt" ko để nói đến tình yêu :D

Zzznhocdevilzzz : Mình chỉ ko biết cái "collecting art" là gì thôi. Chẳng lẽ lại là "thu nhặt nghệ thuật" +_+

Cuucuu : 5. Bạn có khả năng biết, bạn cứ nghĩ bạn không biết, bạn sẽ mãi không biết 6. Ai bước đầu học cũng đều "không biết" 7. Thắc mắc thì hỏi '''cụ thể''' (không hiểu cho nào, suy luận bạn là gì). Trao đổi chủ động mới có "học hỏi"

Zzznhocdevilzzz : mình chỉ ko biết "collecting art" là gì thôi. Mình dịch là "sưu tầm nghệ thuật" ko biết đúng ko

Smalldracula : nghệ thuật sưu tầm -mcr-

No comments:

Post a Comment