Monday, December 12, 2011

Rikukun - 12:08 am-12-12-1111 - Questions:

Rikukun (11:55 pm 11-12-1111)

Rikukun Q: cho mình hỏi từ phát triển đất nước ngoài các từ develop, raise, flourish,thì còn từ nào nữa ko ah

Idolvn182 : bạn tra từ đồng nghĩa ý :D

Xucoi : thrive

Pechu : Idol,bạn giúp trả lời câu ở dưới của mình đi có được ko,hai bạn kia đi đâu rồi

Idolvn182 : hớ câu nào mình tưởng trả lời sạch roài @@ mình còn chả nhòm thấy. Cái câu kiến thức là hành trang á @@

Pechu : Ko phải đâu, là câu Laboratory ở dưới ô của mình kìa

Idolvn182 : có post lại đc k nhỉ :D

Rikukun : thanks

Pechu : Được rồi,đợi mình một lát

Pechu : Các bạn ơi cho mình hỏi lại câu hôm qua là từ "ward"trong cụm từ "Obstetric ward" có thể dịch là khu/khoa vậy tại sao "Obstetric ward" ko thể dịch là "Sản khoa" mà lại dịch thêm chữ phòng thành "Phòng sản khoa" vậy các bạn? Còn nữa cụm từ &

No comments:

Post a Comment