Saturday, December 3, 2011

Rikukokono - 8:22 pm-03-12-1111 - Questions:

Rikukokono (8:10 pm 03-12-1111)

Rikukokono Q: Rừng ơi cho tớ hỏi với, bị khóa nick thì bao giờ được dùng trở lại thế? thank!

Meap : uầy, bạn Long à, bạn ấn "cá thay đổi gần đây", hay "Nhật trình cấm" sẽ thấy, bạn bị lock 1 ngày

Meap : 'Các' -chia buồn với bạn :)), bạn rút kinh nghiệm nhé -tớ thấy bạn tham gia tích cực mà

Meap : mà những thắc mắc này nên gửi vào profile của BBsuppoter ý

Meap : và chúng ta tự ấn cảnh báo nhỉ :)), Cheer!

Rikukokono : tớ cảm ơn bạn nhé! tớ dùng tạm nick này của bạn,hi. mà để chữ kí duclong được ko bạn? tớ ko gửi đâu, chỉ bị lần này thui :)

Meap : dc, nhưng gọn lại là ~duclong~ thôi , cá nhân tớ thì ko khoái chữ kí :))

Rikukokono : okie! tớ lớn hơn rùi,hi. cảm ơn nhé ! bị 2 cảnh báo rùi :d nhiều người thích bấm đấy,hx. làm thật ngon meap nhé!

Phucboy : kí màu như thế là mất đó:D ~chảnh~

Meap : ô, cảnh báo là binhtf thường thôi, tớ có ấn, bạn cũng ấn đi (nghiêm túc đấy), những cái ko liên quan thì mình dọn chỗ thôi mà

No comments:

Post a Comment