Saturday, December 3, 2011

Summersnow2207 - 8:34 pm-03-12-1111 - Questions:

Summersnow2207 (8:12 pm 03-12-1111)

Summersnow2207 Q: ""This can lead to feelings of mastery, competence, and success, all of which can be gratifying. Collecting enlarges our sense of self and this can make us feel unique" R check giúp với ạ:

Summersnow2207 : "Điều này dẫn tới cảm giác được làm chủ, bản lĩnh, và thành công, tất cả những thứ ấy đều có thể được thỏa nguyện. Sưu tầm mở rộng khả năng tự nhận thức và điều này có thể khiến ta thấy lạ thường"

Footballman : làm cho chúng ta khác biệt

Summersnow2207 : "The collection can also provide the numinous benefit of contact with something perceived as transcendent, almost sacred." Câu này em dịch rất tối :(

Summersnow2207 : "Việc sưu tầm có thể mang đến những lợi ích thiêng liêng của việc gặp gỡ tiếp xúc với điều gì đó được nhận thức lĩnh hội như một thứ tồn tại siêu việt, gần như thánh thần."

Footballman : collecting = việc sưu tầm, collection: bộ st nhé. bộ sưu tầm cũng có thể mang đến những điều thật thiêng liêng trong mối liên hệ với những thứ được cảm nhận như là những huyền bí cao siêu. khó thoát thật ^^

Phucboy : thoát đi đâu vậy fút ^^ ~chảnh~

Meap : những từ này đều dùng trong Phân tâm học , bạn nên tìm hiểu nhé. mastery: thống trị, competence: năng lực (2 từ này trong tình dục)

Meap : gratifying là của feelings trên: làm cho người ta thỏa mãn (dục), self: cái tôi, bản ngã (ego)

Footballman : Bói: dịch mừ như có cục tức ở cổ ^^

No comments:

Post a Comment