Thursday, December 1, 2011

NASG - 4:06 pm-01-12-1111 - Questions:

NASG (3:59 pm 01-12-1111)

NASG Q: @ThuKhanh and a. W: mới đọc lại định nghĩa học phần. Họ định nghĩa học phần là một chương trình học nên chọn '''course''' như Ngố nghe hợp lý, một học phần có nhiều môn học (subjects) và mình có thể chọn học phần bắt buộc hay tự chọn. Thường thì theo yêu cầu của ngành học, phải xong học phần A rồi mới lấy tiếp học phần B ~nasg~

LaoTon : học phần là course, môn học là subject, nãy các bác hăng hái vụ gì thế

NASG : thời mình đi học thì không có chia tín chỉ hay học phần, còn con mình thì chưa học tới :) ~nasg~

LaoTon : credit mà bác giả nhời chỉ là tín chỉ thoai

Đại Ngố : Ngố học thì có mấy môn tới cả chục học phần lận, còn tín chỉ thì chưa có

NASG : ta đã đính chính lại ngay trong ô đó rồi Khỉ ~nasg~

LaoTon : uhm, tại giờ tớ mới vào nên chưa kịp đọc mí cái A còn lại

Whackamolee : @a.nasg Thanks. Mình có problem với course, vì nó là môn học, xem cái Việt Việt thì chỉ ngờ ngợ và vẫn chưa thông; cái này xem vẻ như "upper/lower-division" trong trình độ (đại cương và chuyên sâu)

Tubesd : cháu được học tín chỉ đầu tiên ở VIệt Nam :)

LaoTon : Vậy là Ống sau tớ khóa òi

No comments:

Post a Comment