Thursday, December 1, 2011

Kenshuusteam - 11:30 am-01-12-1111 - Questions:

Kenshuusteam (10:57 am 01-12-1111)

Kenshuusteam Q: stop ở đây nhá các bác

HanaYuki2409 : Về sự khác nhau giữa trợ cấp thất nghiệp và trợ cấp chờ việc thì như Su đã giải thích ^0^ . Nhưng hình như thời gian đóng BHTN để được hưởng tối thiểu là 6 tháng chứ k phải 12 :)

Ykky : nát cưng, ngày này năm trước nhớ hem, hức đúng 1 năm trôi qua rùi, nhanh quá

Wena : mới đánh có mấy ván cờ tướng mà rừng mình đã viết đầy luôn, đọc hoa cả mắt. Cách dùng từ thì tùy cty thôi mà

Susuchan : @nat! ko phải thế đâu..tính từ ngày đóng BHTN cho tới khi TN phải đóng đủ BHTN từ 12 tháng trở lên trong vòng 24 tháng trước khi nghỉ việc ạ ! hì..hì..

Susuchan : hi.mới ra xưởng về đã thấy mấy cái thead kín..@take! thư 7 này off Bien hoa va BDuong ne ! Tham gia hem ?

HanaYuki2409 : @Su chan: Uh, tớ quên vì nó cộng dồn cả công ty trước mà tớ k nhớ hehehehe

HanaYuki2409 : @Tỷ: Lẽ ra kỉ niệm 1 năm tỷ phải về tiếp mới đúng hí hí

Takeshi 2702 : Thứ này tự dưng lại phải đi làm, tiếc quá, nãy giờ mọi người bàn luận sôi nổi quá, sáng đầu tuần mà mình lại khơi ngòi ^-^, ý của Sú chàn và Nát tỷ là chính xác theo kiểu của công ty mình rồi nhưng dùng từ nào thì mình còn đang あいまいquá

Susuchan : 自宅待機手当て đi cho lành ! T7 này off làm đi...lâu lắm ko gặp Take chẳng bít nhớn hơn chút nào hem ta ?..hix..

No comments:

Post a Comment