Friday, December 9, 2011

LoLo - 11:08 pm-09-12-1111 - Questions:

LoLo (10:53 pm 09-12-1111)

LoLo Q: Swallow me then spit me out câu này có nghĩa là sao ạ? đây là 1 câu trong bài hát behind the hazel eyes cua kelly clarkson, em ko biết dịch thế nào cho đúng

Duclong10a2 : nuốt rùi lại nhả/nhổ tôi ra.. :d ( tớ chưa nghe nên chỉ dịch được vậy thui) :) ~duclong~

Kiss_Of_Rain : Cho e hy vọng rồi lai cướp mất. đây là Behind these hazel eyes bạn ạ, k fải the :)

Idolvn182 : nuốt tôi vào rồi lại nhổ tôi ra. nghĩa đen đấy nghĩa bóng k biết

Duclong10a2 : chưa nghe nên chỉ dịch được nghĩa đen thui, bác thông cảm nhé :d ~duclong~

Fabio : chắc là yêu nhau rồi chia tay

Phucboy : vote kiss^^

LoLo : vâng ! em cám ơn mọi ng :D @Kiss_Of_Rain : uh nhỉ, nhầm :p cám ơn nhé

Kiss_Of_Rain : @Lolo: k có ci,hihi ^^ @bácPhúc:tks bác Phúc nhiều nhe. hôm nay R có chức năng vote hở bác, lâu2 e ko lên dừ mới biết :)) kái nik kiss.of.rain cũ k hiểu seo k đăg nhập đc nữa :s nên fải lập cái mới đêy bác ạ :(

Phucboy : ế, tớ mới 21 à, gọi bác ngại lắm:)

No comments:

Post a Comment