Friday, December 9, 2011

Littleprincess - 7:38 pm-09-12-1111 - Questions:

Littleprincess (7:30 pm 09-12-1111)

Littleprincess Q: Rừng tre xanh lá, giúp đỡ lẫn nhau, kiến thức dồi trau, cùng nhau học tốt, cùng nhau làm tốt, ích nước lợi thân...Bố cáo xa gần. Vốt. Vốt. Vốt. Vốt.

Littleprincess : Nhân vì sự hôm nay em mới biết đã được vote trở lại, thích quá, cảm hứng chút ạ. Yêu rừng. Em hứa hết 10A sẽ tự ! (TCC)

Phucboy : dồi trau???^^"

Littleprincess : Phucboy. Thơ mà lị :P~

NASG : hị hị, đã vote em và Phúc

Meap : ô, nhưng mà lại cả tự vote dc nữa chứ :">

MyYuri : em nữa :D

Phucboy : Mình có thể tự vote cho mình liên tục(khoảng 3-5'/lần, hay nếu có ai vote cho mình rồi thì mình lại có thể vote cho chính mình) :))

Littleprincess : Anh trai. Em vote mọi người rồi. Nhưng vote chính đáng vì tiêu chí học tập nhé :) Không chơi xin vote vì tình riêng :)) (TCC)

NASG : đúng đúng, không xin vote, có công mà hưởng mới sướng

No comments:

Post a Comment