Friday, December 9, 2011

Halp8985 - 11:46 pm-09-12-1111 - Questions:

Halp8985 (11:22 pm 09-12-1111)

Halp8985 Q: Rồng = Long ơi, dịch hộ tớ câu này với "Tổng thống đã tiến hành 2 cuộc chiến tranh chống afghanistan và Iraq để gieo rắc nền dân chủ kiểu Mỹ lên hai đất nước này" mà mấy giờ bạn đi ngủ đấy^^

Duclong10a2 : Rừng bạn nhé, ko tớ bị đồ sát bjo :d tớ ko bít, khi nào bùn ngủ thì mới ngủ được :d ~duclong~

Duclong10a2 : the Present launched 2 wars against .. and .. to set up American Democracy on them.. ~duclong~

Phucboy : mình ngưỡng mộ mấy bạn học ngoại ngữ:) mình có mỗi tiếng ANh mà 20 mấy năm nay cày ko xong:(

LoLo : me 2 :)) phucboy

Duclong10a2 : :d each to their own mà bạn :d ~duclong~

LoLo : tai sao lai la Present nhi? minh nghi la President chu?

Halp8985 : thank u!!! tranh thủ cảm ơn ngay không lại không cảm ơn được, áy náy chít!!!^^

Duclong10a2 : tớ nhầm tẹo, mọi người đều đoán được nên ko nói gì đấy :d ~duclong~

Kiss_Of_Rain : 20 năm cày không xong, lúc một tủi bác Phúc đã học t.a rùi ah~ khíp wá =))

No comments:

Post a Comment