Friday, December 30, 2011

JFKvn - 10:38 am-30-12-1111 - Questions:

JFKvn (10:30 am 30-12-1111)

JFKvn Q: Nói tiếp cái "heo còi", vì không cho quá 10 câu trả lời. @bạn optical: mình đang nói chuyện nghiêm túc mà bạn, skinny pig là một dòng heo không có lông thuộc giống heo Guinnea, sao bạn nói mình chém bừa dễ dàng vậy?

Optical : tôi nói bạn chém bừa khi nào. Tôi nói Skinny big là heo ko lông, đúng. Nhưng skinny là còi xương thưa bạn. Hiểu là heo còi xương ko sai.

Smalldracula : a thin pig là ok rồi -mcr-

Winter sonata : Nếu mà ko cho phép chém bừa chak tớ phải từ giã rừng xanh wa' :D. Ở đây mọi câu trả lời đều mang tính tham khỏa Op ạ

JFKvn : stunt pig có lẽ hợp lý nhất. Cảm ơn bạn Bita..., mình tra google thấy có nhiều người dùng từ này.

TheButcher : @Optical: trích nguyên văn nè "A: @JFK: skinny ở đây mang ý nghĩa tính từ, ko phải là danh từ thưa bạn. Và ko phải cứ skinny pig là heo ko lông. D(ừng có chém bừa." ~the butcher~

Optical : Vậy thì đòi hỏi người nhận câu trả lời phải tự sàn lọc. ok? mình đưa ra ý thế, bạn Kenedy ở VN ko chịu thì bó tay :)

JFKvn : Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ. Mình sẽ dùng từ stunt pig.

Phucboy : ôi, em chuyên phang bừa:( thế này ko chơi ở R dc rồi:((

TheButcher : heo-gà-bò-dzịt nào mà qua tay ~the butcher~ là thành ko lông cả, kể cả người

No comments:

Post a Comment