Sunday, October 30, 2011

Whackamolee - 3:59 pm-30-10-1111 - Questions:

Whackamolee (3:46 pm 30-10-1111)

Whackamolee Q: @all Xin lỗi mọi người, nhìn hơi choáng mắt, không nói không được :-) Mình không hiểu tại sao bài thì chuyên ngành cho khó, dài ngoằng vào, rồi lên Rừng đăng hỏi suông, không một phản hồi, cảm ơn

Lnqs2001 : đời là thế ! anh Whack ơi .

Peheo1912 : chắc mấy anh chị khác đang bận đó

Vuvanthanh109 : Thấy mọi người vẫn phản hồi mà, hay là "khó" quá, mà chưa gặp đúng người, nên chưa có câu trả lời thôi. ^_^

Childish : vài bạn không hiểu ý của bạn chủ thớt rồi, bạn ý đang nói đến cách cư xử của người hỏi cơ :D

Whackamolee : Cái '''đáng trách''' là nhà mình ồ ạt vào "giúp". Mình thắc mắc đây là nơi chia sẻ kiến thức và khuyến học, hay là khuyến lười, khuyến osin, khuyến ngồi trên đầu người khác. Cách mỗi người tham gia và giúp, định dạng nơi này là khuyến gì.

Winter sonata : trong 3 cmt thì chỉ có 1 hiểu vấn đề :) Chuyện này binh2 thường mà anh, thắc mắc thì ngày nào cũng thắc mắc ạ

Phucboy : tùy người thôi anh ạ, thường thì hem có reply lại vì họ coi chỗ này là máy dịch rồi!!

Stayfoolish : mình đề nghị thế này: khi mình giúp thì giúp 1/2 thôi, đợi bạn í phản hồi xem sao rồi giúp nốt =))

Phucboy : vote bác Tồ 2 tay 2 chân!!!

No comments:

Post a Comment