Sunday, October 30, 2011

Dominate - 6:06 pm-30-10-1111 - Questions:

Dominate (5:36 pm 30-10-1111)

Dominate Q: figures show that between eight and 15 per cent of children haven't been fathered by the man who thinks he's the biological parent.'. Cụm 'children haven't been fathered' mình dịch là trẻ không cha ? R ngó giúp.Thanks

Đại Ngố : ngắt lung tung thế

Whackamolee : không thật là cha đẻ như nghĩ; sinh ra bởi người chúng nghĩ là bố .. (cháu ngoại là cháu mình í) :-)

Stayfoolish : không được cha chăm sóc

Stayfoolish : sorry, father ko có nghĩa đó; không được thụ tinh

Stayfoolish : thống kê nguy nhỉ, cứ 10 đứa con mình sinh ra có khoảng 1 đứa con ông hàng xóm

Whackamolee : Bao gồm 3 lý do chính: adopted; artificial insemination; extramarital affairs

Warmgun : 8 đến 15% trẻ 'ko dc hưởng tình cha con' từ người (đàn ông) nghĩ rằng mình (sinh ra chúng. tớ hiểu thế, bạn xem lại cả bài. Bác Whack viết em ko hiểu

Warmgun : à A6 thì em hiểu :)

Dominate : Thanks cả nhà.

No comments:

Post a Comment