Sunday, October 30, 2011

Tranbaotoan - 4:21 pm-30-10-1111 - Questions:

Tranbaotoan (3:48 pm 30-10-1111)

Tranbaotoan Q: The analytical data presented here are therefore to some extend underestimated bạn nào dịch dùm mình câu này xem

Cloz : Đây là nhờ vả hay thách đố vậy bạn ^^

Tranbaotoan : tui nhờ các bạn dịch dùm mà, tui k biết phải dịch thế nào cho suông, tại mình dùm từ vậy đó chú thách đố j

Lnqs2001 : bạn bỏ chữ XEM cuối câu, thay bằng nhé hay với nghe êm tai hơn

Stayfoolish : dữ liệu bị đánh giá thấp

Phucboy : ké,@chào ss Như Hồ!!uầy,lâu lắm mới thấy ss ghé R!:)

Whackamolee : Chẳng ai chuyên gia suông ở đây cả, muốn hỏi góp ý, được giúp đỡ thì '''đăng câu tự dịch''' lên.

Tranbaotoan : hì,uhm, mình dùng từ ai cũng bảo ngộ ngộ

Tranbaotoan : dữ liệu phân tích ở đây thì bị đánh giá thấp, dịch thế này thì mình bỏ 1 số từ rồi còn extend ở đây k biết dịch thế nào lun

Phucboy : to some extend :ở chừng mực nào đó

No comments:

Post a Comment