Tuesday, October 4, 2011

Huyle - 1:58 am-04-10-1111 - Questions:

Huyle (1:44 am 04-10-1111)

Huyle Q: nếu các bạn muốn học tiếng Anh thì vào xem Thánh Kinh song ngữ Anh-Việt sau đây: http://thanhkinhtieuchuan.org/taxonomy/term/1

Vu vantien : ^:)^ cách học này rùng rợn quá 8-}

Huyle : Why?

Vu vantien : học TA là phát triển 4 kĩ năng chứ đọc cái này vừa khó hiểu vừa khó ứng dụng ;)).

Huyle : thì cũng giống như các bạn học tiếng Anh = cách dịch vậy mà. Học ngoại ngữ phải nói, đọc, viết, và suy nghĩ bằng tiếng đó. chứ dịch thì làm sao mà giỏi được!?

Vu vantien : thì đó, học như thế này là tiếng Anh dịch rồi :). Mà mình ko phải dân dịch thuật. Vs lại, nếu là dân làm về các vấn đề tôn giáo thì có thể cần, ví dụ mình làm kĩ thuật thì...

Huyle : 0 hoàn toàn vô dụng đâu, vì bạn có thể học cái English style. Muốn học TA cho gỏi phải đọc nhiều tài liệu ngoài comfort zone của mình.

Vu vantien : Cái đó mình biết, có thể sử dụng đc dù ko nhiều. Cái j học chả có lợi :D.

Huyle : đi thi SAT và ACT vào đại học Mỹ, nó hỏi đủ thứ bô môn chứ 0 phải kỷ thuật 0 đâu. đọc nhiều loại mới giỏi được.

Vu vantien : tiếc là mình ko học 2 món đó, tks anw ;)).

No comments:

Post a Comment