Sunday, October 23, 2011

Hungviet91 - 5:23 pm-23-10-1111 - Questions:

Hungviet91 (5:00 pm 23-10-1111)

Hungviet91 Q: Mọi người cho mình hỏi qualified trong The namespace qualified the attributes should include a mapping of the extension có nghĩa là gì???

Trantrang1997 : kiên nhẫn ah! tránh đăng lặp! tks

Trantrang1997 : @rain:xuống đây đi!trên đó là của riêng đấy!ở dưới nì là đất quy hoạch rùi!tha hồ @ nhé!uh,mình cũng mới lên thui ^^ bạn sắp thi hsg toán hả? bạn giỏi quá ah! mình thì gà môn đó lắm.hix

Kiss.of.rain : @trang haiz. thi hok pik có đậu hok nữa. sợ lém. mà sao R vắng thế nhỉ??

Đại Ngố : Khổ, đợi cả tiếng đồng hồ không ai xơi được

Trantrang1997 : uhm.mình cũng đang sợ wa'! R thường như vậy lắm!! ^^

Kiss.of.rain : nhìn mấy câu khó nhăn mà k ai trả lời - thấy tội - haiz. bạn học giỏi môn j nhất vậy?

Đại Ngố : Keke ai bảo hỏi khó, hỏi câu dễ xem, cả chục câu trả lời ngay

Trantrang1997 : mình thì học tạm đc Tiếng Anh và môn Hóa thôi!Tiếng Anh bạn cũng tương đối nhỉ!! ^^ năm ni học cực quá trùi!!

Kiss.of.rain : mìk kũm k khá t.a lắm đâu. mà bạn giỏi hóa hả? mìh thì ngu hóa lắm lắm luôn :((

No comments:

Post a Comment