Sunday, October 23, 2011

Hero the best - 1:33 pm-23-10-1111 - Questions:

Hero the best (1:07 pm 23-10-1111)

Hero the best Q: '''@Whackamolee''': interview ques " Taxation-what legal requirements exist?" Answer "We pay tax on behalf of our staff and we pay company tax." mình dựa vào đó để mình viết lại thành câu của mình cho cái report!

Hero the best : "The legal requirements exist for the business is pay tax on behalf of the business' staff and the business pay company tax." đây là nguyên câu nãy mình viết đó. thx bạn

Whackamolee : Khi hỏi, đừng réo tên tớ nhá, và khi hỏi, bạn nên trình bày rõ ràng vào, không thì chỉ chém gió qua lại tốn thời giờ ^^

Hero the best : mình biết rồi, xin lổi nha :(

Whackamolee : Mình nói bạn đưa ý gốc, suy nghĩ gốc tiếng Việt của bạn (lần này lần thứ 3), bạn cũng không làm. Nghĩa là bạn hiểu gì, và muốn nói gì trong suy nghĩ và ngôn ngữ Việt? Như '''thế''' có giúp bạn thì bạn mới rõ mà học, mà rút kn.

Whackamolee : Tớ cho rằng ý gốc bạn khá lủng củng và vì thế câu dịch bị lủng củng theo. Bạn không sửa gốc, khó sửa ngọn. Hiểu ý chứ? Gốc chính xác, dịch qua còn chưa chắc, chứ đừng nói mà câu/ý/suy nghĩ gốc nó lủng củng

Hero the best : mình hiểu rồi. Tại do ng trả lời nói ko rõ ý nên mình cũg ko hiểu luôn, mình ko biết dịch sang TV. mà theo mình hiểu thì họ nói là "Chúng tôi phải trả thuế thay mặt cho nhân viên của chúng tôi và chúng tôi cũng phải trả thuế cho công ty."

NASG : như vậy thì pay tax '''for''' the staff and tax '''for'''company ~nasg~

Whackamolee : Câu này từ đâu ra? "The legal requirements exist for the business is pay tax on behalf of the business' staff and the business pay company tax." '''Bạn''' đang muốn nói gì ở đây? Viết chỉ là bộc lộ ý tưởng, bạn phải nắm ý tưởng bạn muốn nói gì trước chứ lị

Hero the best : "The legal requirements exist for taxation is the business has to pay tax on behalf for the business' staff, as well as tax for the company." bạn thấy mình viết như vậy đã rỏ ý chưa bạn? Thx bạn trước

No comments:

Post a Comment