Sunday, October 23, 2011

Rrena - 9:30 pm-23-10-1111 - Questions:

Rrena (7:58 pm 23-10-1111)

Rrena Q: Forgotten Sorrow dịch dùm mình nhé

Loisi : bạn ko có nhời cảm ơn sao?

Napis : Don't cry for me, how easy love has gone.... Nỗi đau bị lãng quên. :(

Loisi : Napis hum nay thiệt là từ bi

Lnqs2001 : nỗi buồn bị bỏ rơi trên trần thế này , - niềm vui chung cho bao người . Sầu đau dành cho riêng tôi . Tôi nằm ôm cơn sốt bỏng . Như ôm linh hồn để sống - Hoàng phủ ngọc Tường

Lnqs2001 : Như con gấu buồn mùa đông . Ôm trái tim chờ mùa xuân . Bỗng nhiên chiều nay em đến . Hân hoan thắm nồng thương mến .

Napis : Nhận được câu trả lời rồi bạn ý cảm ơn cũng đc mà Loisi. Xét nét quá chóng già đó. :P

Loisi : @napis: mình thấy câu hỏ của Rrena giống như bề trên nói với hạ dân á. Khó nghe lắm.

Lnqs2001 : Em trao tôi một bông hoa . Rằng ngày buồn sẽ trôi qua . Rồi em vội vã ra đi . Hân hoan nồng thắm xuân thì . Và hoa tàn trong phút chốc . Anh chết một mình đêm qua - HẾT

Napis : haha, nếu bạn ấy có ý thế thì sẽ k dùng đại từ nhân xưng "mình" đâu Loisi. Take it easy n enjoy ur night! :D

No comments:

Post a Comment