Friday, July 8, 2011

Livermore - 12:52 am-08-07-1111 - Questions:

Livermore (12:24 am 08-07-1111)

Livermore Q: giúp mình tiếp câu này nhé " I stand up for my self" thanks

NASG : tôi đấu tranh cho chính tôi

Vu vantien : đứng dậy đê, dơ quần hết.

Phucboy : '''myself'''@bác tiến lol^^

Livermore : thank, mình bên kĩ thuật, tự học tiếng anh thấy khó quá @@ còn nhờ mọi người giúp nhiều . thank a lot, mình nghĩ là nghĩa thứ nhất đúng

NASG : ké, @Phucboy: tks, but yours is really good, learn from bac Doc ấy

Phucboy : @anh nắng:R này có cụ ủn,bác,bác chê,ss(đốc-tờ),bác tiến^^em quý nhất^^

Vu vantien : me 2, dude :">. Dạo nì hem thấy lão ủn đâu, nghe đồn đổi nick thành gió.

Vu vantien : Kí rì, lão Doctor là... girl áh? R u kidding me? :-o

Phucboy : @bác tiến:kiddin'--em nhầm^^bác í là man 100% ạ^^

No comments:

Post a Comment