Saturday, July 16, 2011

Footballman - 11:58 pm-16-07-1111 - Questions:

Footballman (11:27 pm 16-07-1111)

Footballman Q: '''Viecphong''' vui lòng ăn nói lịch sự, đừng thể hiện sự thiếu văn hóa của bạn ở nơi này. thanks

Viecphong : tại bị ức chế với lai ai chửi tui gà trước ?? sự thật là ng ta ko hiễu nên mới hỏi mấy từ như zay mà còn chơi TA ?? ng ta bít ng ta hoc joi nhu ta ko hỏi mấy từ đó đâu . giỏi hơn ai hả bạn ??

Footballman : bạn kia tên là..chicken: tôi kêu tên bạn kia, ai thèm kêu tên bạn làm gì.

Warmgun : gà với chicken có gợi bạn điều gì ko? Với cả ức chế ko phải lí do để miệt thị. Mạng là ảo, gào lên chirddeer người ta đánh giá bạn thôi, đêm nay ngủ thì bắt tay lên trán nghĩ cái này nhá ^^

Viecphong : ok nếu zậy cho sr dc chưa ?? mà tui nhớ tui đâu có nói j tới bạn đâu ? ma sao bạn nhảy vô bạn nói ?? tui chỉ nói cái thằng mà bà đặc chơi TA thui . Còn bạn Warngun j đó , ức chế ở đây là ức chế dùm bạn chicken , đã ko bít rùi mà giờ mún bít phải dịch mà ko bít dịch có chí

Viecphong : còn đối với tui thì càng ghi TA tui càng khoái nhưng có những người mới học AV thì ngao ngán , fai nhin thấy dc trình đọ ng ta chứ ?? nhưng học AV đừng bê nguyên cái từ điên Anh Viet ra mà lấy nghĩa xài nhé , ko có đúng hết đâu

Followchicken : Trời đất, bạn Gà đây, mềnh k có phàn nàn gì cách trả lời của mấy bạn hết, mình chỉ hỏi và thanks thôi. Mình hiểu nghĩa của nó nhưng không biết chính xác nói như thế nào ở tiếng việt, hỏi lại cho chắc, được chưa, chicken thì sao chứ, việc gì phải lấy cái nick đó ra m

Viecphong : sr bạn chicken , ko có ý nói j bạn ở đây hết chỉ là đang mún nc với máy ng kia thui . ko có j to lớn hết

BBSupporter : Anh chị em hiểu lầm nhau, tự giải quyết là chuyện tốt, tớ chẳng can thiệp. Thế nhưng có những cách nói chuyện không chấp nhận được. Bạn ViecPhong sẽ bị treo nick 3 ngày cho "trả lời thì trả lời TV '''mạ''' đi bà đặc .." Yêu cầu bạn ViecPhong rút kinh nghiệm. Tk

Warmgun : the fat lady sings, finally :)

No comments:

Post a Comment