Saturday, July 16, 2011

Belief85 - 4:10 pm-16-07-1111 - Questions:

Belief85 (3:59 pm 16-07-1111)

Belief85 Q: Rừng dịch giúp tớ câu này với. Thanks. Phán quyết của Hội đồng trọng tài là quyết định cuối cùng, bên nào thua kiện phải chịu mọi phí tổn.

Aka11 : the settlement of arbitration is final , arbitration fee will be bear by the loser

Belief85 : Thanks bạn, tớ định dịch trong hợp đồng.

Aka11 : thì sao hả bạn?

Minhhanhe87 : the decision of arbitration will be conclusive on each parties and the cost will be covered by the loser

Belief85 : Cảm ơn các bạn nhé. Tớ nói thế để các bạn dịch giúp cho sát ý và cho formal ấy mà.

Thần Gió : arbitration awards shall be final and binding, and all arbitration fees shall be on losing party's account

Belief85 : thanks các bạn nhiều! hi, chiều nay mình được dịch giúp nhiều thế!

Minhhanhe87 : hề hề, khách sáo mần chi

Belief85 : hi, khách sáo gì đâu. Tớ thấy vui mà!

No comments:

Post a Comment